Giới thiệu

1. Lịch sử hình thành
Hệ thống bán lẻ KHAN Mobile là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng thông thái bắt nguồn từ diễn đàn mua bán www.tinhte.vn – diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam.

Được sự ủng hộ của sân chơi công nghệ tinh tế.
Được cộng đồng tinhte.vn đánh giá cao về bán hàng uy tín, tin cậy, hỗ trợ kĩ thuật nhiệt tình.
Người dùng biết đến chúng tôi với kim chỉ nam: “Bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng. Uy tín là sức mạnh”

Với tinh thần bán hàng trung thực, hài hước, lấy 4 đối tượng sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ, nhân sự làm trọng tâm, chúng tôi cực kì chú trọng đến xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn, không ngừng nâng cấp để:

  • Luôn nhập được hàng tốt với giá đầu vào tốt, các sản phẩm được kiểm tra kĩ càng bởi đội ngũ kiểm tra chất lượng chuẩn trước khi bán ra.
  • Luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành.

Dưới đây là các hạng mục sản phẩm mà hệ thống KHAN Mobile cung cấp:
– Các sản phẩm của Apple: iPhone, iPad
– Các sản phẩm Android quốc tế: HTC, Sony, SamSung, LG, Motorola.
– Các sản phẩm SKY nội địa Hàn Quốc.
– Các phụ kiện cao cấp cho smartphone
– Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện thoại đời cao.

2. Tầm nhìn – sứ mệnh

Sứ mệnh:
Chúng tôi lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông tin.

Tầm nhìn:
Trở thành một công ty hàng đầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ các thế hệ di động thông minh trong đó lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm sự phát triển bền vững.

3. Những Giá Trị Cốt Lõi

Giá trị cốt lõi của KHAN Mobile là các giá trị bền vững làm nên thành công, là tôn chỉ toàn bộ hành động của công ty, được hình thành qua những ngày tháng gian khổ đầu tiên của công ty, được xây dựng từ những kinh nghiệm và học hỏi, tôi luyện qua những thử thách trong suốt quá trình phát triển.

Tư duy hệ thống xã hội hóa:
Công ty được tổ chức như một hệ thống với những nhiệm vụ sứ mệnh rõ ràng, được tổ chức toàn vẹn và hiệu quả, không ngừng nâng cấp để thay đổi về tầm ảnh hưởng, hệ thống sẽ được Xã Hội Hóa theo hướng là tài sản chung của toàn bộ cán bộ, nhân viên KHAN Mobile và đóng góp để trở thành 1 phần hữu cơ của Xã Hội.

Thành công của con người là thành công của tổ chức.
Công ty KHAN Mobile xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la…đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.

Giá trị doanh nghiệp nằm ở khách hàng
Giá trị doanh nghiệp nằm ở khách hàng, kết nối khách hàng thành một xã hội và phục vụ xã hội này với những năng lực, tư duy luôn đổi mới. Mỗi khách hàng là một hạt nhân quan trọng trên bước đường cóp nhặt thành công của công ty. Toàn thể từ lãnh đạo đến nhân viên trước khách hàng luôn phải thể hiện trong vai trò người phục vụ: tận tụy, lắng nghe và đưa ra giải pháp tốt nhất.